Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại DULA.

Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng: Sản phẩm còn mới. Đế giày không bị trầy xước và chưa bị mòn đế, bề mặt da không bị biến dạng (giày)
  • Sản phẩm lỗi chất lượng (lỗi sản xuất): lỗi đường may, lỗi về keo, da, si, gót, đế giày.


Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của DULA. Và chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, DULA thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

Điều kiện đổi trả hàng

Tất cả mặt hàng mua từ DULA đều có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác).Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng: Sản Phẩm còn nguyên như ban đầu gửi. Giày không bị trầy xước, bề mặt da không bị biến dạng (giày),hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện
  • Sản phẩm lỗi chất lượng (lỗi sản xuất): lỗi đường may, lỗi về keo, da, si, gót, đế giày. 

Đối với Hàng giao bị trầy xước, sai sản phẩm hoặc bị thiếu, lỗi kỹ thuật

Đối với TPHCM

Xưởng giày DULA khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Đối với tỉnh thành khác

Xưởng giày DULA khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra hàng trước khi bên vận chuyển rời đi để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng

Phí đổi trả hàng

Đổi hàng: DULA hỗ trợ khách hàng đổi miễn phí sang sản phẩm cùng chủng loại hoặc sản phẩm khác nếu trong kho hết hàng cùng loại với hàng quý khách muốn đổi. Quý khách được đổi trả hàng trong trường hợp lỗi là do sai đơn hàng hoặc sản phẩm bị lỗi do sản xuất, DULA sẽ chịu phí vận chuyển đơn hàng đổi cho quý khách.

Trường hợp Trả lại sản phẩm

Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại kho DULA hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online trong trường hợp hàng bị lỗi sản xuất.

Lưu ý:

  • Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)
  • Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Xưởng giày DULA chi trả
  • Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
0976 249 189
0976 249 189
Zalo chat